HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

I. Hướng dẫn đăng ký tài khoản

Bước 1: Truy cập vào trang dịch vụ công và nhấp chuột vào "Đăng ký"


Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin vào mẫu đăng ký, sau đó nhấp chuột vào nút "Đăng ký", hệ thống sẽ gửi email kích hoạt vào địa chỉ email đã đăng ký

 Chú ý: Những phần đánh dấu sao * là bắt buộc phải điền, không được để trống

Bước 3: Kích hoạt tài khoản

Sau khi hoàn tất việc đăng ký, hệ thống sẽ hiện thông báo gửi Email kích hoạt, bạn vào kiểm tra hộp thư, nếu chưa thấy Email thì nhấp chuột vào "Click vào đây" để gửi lại Email

Chú ý: Email có thể nằm trong danh sách spam


Kiểm tra Email và nhấp chuột vào "Kích hoạt tài khoản", để kích hoạt tài khoản đã đăng ký


Hệ thống thông báo kích hoạt tài khoản thành công


II. Hướng dẫn đăng nhập

Điền thông tin tài khoản và mật khẩu, sau đó nhấp chuột vào nút "Đăng nhập", để đăng nhập vào hệ thống và sử dụng dịch vụ

 

 

III. Hướng dẫn gửi hồ sơ trực tuyến

Bước 1: Nhấp chuột vào "GỬI HỒ SƠ ONLINE"

 

Chú ý: phải đăng nhập mới gửi được hồ sơ online

 

 

Bước 2: Chọn lĩnh vực và dịch vụ cần đăng ký, sau đó nhấp chuột vào "Đăng ký"

 

 

Bước 3: Hoàn thiện thành phần hồ sơ và nhấp chuột vào nút "Gửi" để gửi hồ sơ.

 

 

IV. Hướng dẫn tra cứu hồ sơ

Bước 1: Nhấp chuột vào "TRA CỨU HỒ SƠ"

 

 

Bước 2: Điền thông tin cần tìm kiếm, sau đó nhấp chuột vào nút "Tìm kiếm"